Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 113 năm Quốc tế phụ nữ 08/03

Tháng 3 lại về trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, là tháng của tuổi trẻ, của hy vọng và đặc biệt hơn hết là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình, những người trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 luôn là một ngày thiêng liêng như thế để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa của thế giới. 

Để chào mừng ngày hội 08/03 nhà trường đã tổ chức phong trào thi đua dạy tốt học tốt được giáo viên hưởng ứng nhiệt tình và đạt kết quả cao

Được sự nhất trí của chi bộ trường mầm non Đồng Tiến, công đoàn trường mầm non Đồng Tiến tổ chức liên hoan văn nghệ và tọa đàm chào mừng 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, ôn lại những kỉ niệm hào hùng mà một nửa thế giới đã làm nên trong lịch sử, củng cố và ủng hộ tinh thần họ nhiều hơn nữa trong tương lai.

Đến dự với buổi kỉ niệm có:

- Đ/c Hoàng Thị Tươi- BTCB- HT nhà trường

- Đ/c Hoàng Thị Toán- Chi ủy viên- PHT nhà trường

- Cùng toàn thể các đồng chí GV- NV trong nhà trường

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Thị Nhung- Chủ tịch Công đoàn trường ôn lại ý nghĩa lịch sử về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội nghị được nghe đ/c Hoàng Thị Tươi- Hiệu trưởng nhà trường- là một phụ nữ trẻ nhưng đã có những thành công nhất định trong công việc và cuộc sống chia sẻ về công việc, cuộc sống và những kinh nghiệm của mình để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc, giỏi việc nước, đảm việc nhà.

 Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết