Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Đồng Tiến tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2023- 2024

Hòa chung không khí tưng bừng của những tháng năm lịch sử, kỷ niệm 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thực hiện hướng dẫn của phòng giáo dục và Đào tạo Huyện Khoái châu v/v Tổ chức tổng kết năm học 2023- 2024. Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đồng Tiến. Sáng ngày 28/05/2024 Trường Mầm non Đồng Tiến long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023- 2024. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023- 2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2024- 2025, biểu dương khen thưởng những thành tích xuất sắc của cô và trò đạt được trong năm học, liên hoan văn nghệ chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bé đến từ trường Mầm non Đồng Tiến thể hiện. Sau các tiết mục văn nghệ là báo cáo tổng kết của đồng chí Hoàng Thị Tươi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.

Trong buổi lễ tổng kết đại diện các bậc phụ huynh học sinh đã phát biểu ý kiến ghi nhận kết quả và sự cố gắng của tập thể giáo viên nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục các con trong năm học vừa qua.

Để có được những thành quả đã đạt được trong năm học qua là nhờ có sự quan tâm và chung tay của các bậc phụ huynh học sinh cùng với sự nỗ lực của giáo viên trong việc chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Điều đó đã được các cấp và các ban ngành trong xã ghi nhận và tuyên dương trong buổi lễ tổng kết qua bài phát biểu của đồng chí Tạ Hoàng Tuyến- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã.

Lễ tổng kết năm học 2023- 2024 của trường mầm non Đồng Tiến kết thúc trong niềm vui và phấn khởi của cô, trò và các bậc phụ huynh học sinh, hứa hẹn một năm học mới với những kết quả mới và niềm vui mới.    

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết