Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Đồng Tiến tổ chức đón học sinh ở các độ tuổi trở lại học trực tiếp tại trường vào ngày 21/ 03/ 2022

Thực hiện công văn số 90/PGD&ĐT ngày 12/03/2022 của PGD&ĐT Huyện Khoái Châu về việc đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19 trong trường học và tổ chức hiệu quả hoạt động giáo dục trong tình hình mới. Trường Mầm non Đồng Tiến đã tổ chức tổng dọn vệ sinh, khử khuẩn và rà soát cơ sở vật chất chuẩn bị tốt mọi điều kiện tốt nhất để sẵn sàng đón trẻ ở các độ tuổi đi học trực tiếp và ăn bán trú tại trường vào ngày 21/03/2022 sau thời gian dài nghỉ dịch ở nhà. Các con đến trường được kiểm tra và theo dõi thân nhiệt ngay tại cổng trường và hàng ngày. Bên cạnh đó các con được các cô giáo hướng dẫn thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong suốt quá trình học tại trường.

Nhà trường phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh để quản lý con em mình, đảm bảo nguyên tắc “một cung đường hai điểm đến”, tránh tình trạng tụ tập, đi đến nhiều nơi trước và sau thời gian ở trường học. Thường xuyên nhắc cha mẹ học sinh chủ động chuẩn bị các phương tiện phòng chống dịch cá nhân cho trẻ như khẩu trang, nước uống, đồ dùng cá nhân... khi đến trường; kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe của trẻ, tuyệt đối không cho trẻ đến trường nếu có các biểu hiện nghi nhiễm dịch bệnh.

Nhà trường luôn kết hợp chặt chẽ với trạm y tế địa phương và có giải pháp phù hợp để phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp F0, F1 phát hiện trong quá trình tổ chức dạy học trực tiếp tại nhà trường, nhằm đảm bảo hạn chế tối đa việc lây nhiễm dịch bệnh trong trường học.  

Sau đây là một số hình ảnh minh họa:

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết