Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Đồng Tiến tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024

Trường Mầm non Đồng Tiến tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử và kỉ niệm những ngày lễ lớn: 78 năm cách ngày mạng tháng 8 thành công và ngày Quốc khánh 2/9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước nói chung và trẻ mầm non nói riêng lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Thực hiện Công văn số: 336/PGD&ĐT ngày 24/8/2023 v/v Hướng dẫn tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024 của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Khoái Châu. Được sự nhất trí của Đảng Ủy, HĐND, UBND xã Đồng Tiến, ngày 05/ 09/ 2023, Trường Mầm Non Đồng Tiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024.

Về dự với buổi lễ khải giảng năm học mới nhà trường rất vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của các vị lãnh đạo Đảng, chính quyền, tổ chức, đoàn thể của địa phương, đại diện ngân hàng Agribank, các thầy cô Hội Cựu giáo chức, nguyên Hiệu trưởng và giáo viên nghỉ hưu của nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã đến dự, động viên, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho nhà trường

   Buổi Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”.

   Trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận những đóa hoa tươi thắm của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đồng Tiến, ngân hàng Agribank, nguyên Hiệu trưởng và giáo viên nghỉ hưu của nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh chúc mừng cô và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Các đồng chí còn tặng quà cho các cháu trong nhà trường, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên cô và trò trong năm học mới.

   Buổi lễ khai giảng của trường Mầm Non Đồng Tiến đã thành công tốt đẹp trong niềm vui tươi phấn khởi của cô và trò trong nhà trường hứa hẹn một năm học với nhiều thành công và thắng lợi mới.

   Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết